Sự trở lại của Công Phượng đặt ra nhiều dấu hỏi cho người hâm mộ

Đội tuyển Việt Nam vừa có sự trở lại của Công Phượng, không ngoại trừ hy vọng tiền đạo của HAGL có thể giúp sức rất nhiều cho thầy Park tại  vòng loại World Cup 2022. Vắng mặt ở hai trận đầu tiên của vòng loại thứ ba World Cup 2022, Công Phượng cuối cùng đã tập luyện cùng U22 Việt Nam tại Hà Nội cho đến khi trở lại vào ngày 16/9. Sự xuất hiện của CP10 như thường lệ, sau khi chứng kiến ​​đội nhà thất bại trước Ả Rập Xê Út và Australia ở vòng loại World Cup gần đây mang đến hy vọng lớn cho người hâm mộ Việt Nam.

Một cú hích lớn cho người hâm mộ đến từ Công Phượng

Công Phượng trở lại tuyển Việt Nam: Cú hích hay chỉ để… điểm danh? Hy vọng rất lớn, đồng thời cũng khiến người hâm mộ. HLV Park Hang Seo thêm nhớ nhung chân sút đang khoác áo HAGL. Bởi trong những trận đấu vừa qua hàng công của tuyển Việt Nam chơi dưới sức; đặc biệt là Văn Đức.

Một cú hích lớn cho người hâm mộ đến từ Công Phượng
Sự có mặt của Công Phượng mang đến cho HLV Park Hang Seo nhiều hy vọng

Bởi vậy, khi Công Phượng giải quyết xong việc gia đình và có mặt sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu gặp Trung Quốc, Oman bài toán ghi bàn đối với HLV Park Hang Seo xem ra cũng kỳ vọng giảm đi nhiều trong thời gian tới. … Đây là câu hỏi lớn cho chính chân sút HAGL

Sự có mặt của Công Phượng mang đến cho HLV Park Hang Seo nhiều hy vọng. Khi những trận đấu vừa qua Văn Đức vẫn chơi tương đối kém, trong khi Tiến Linh đá dưới sức. Nhưng sự trở lại của CP10 cũng mang đến khá nhiều dấu hỏi lớn dành cho chính chân sút người xứ Nghệ. Bởi tính từ thời điểm chia tay tuyển Việt Nam đến lúc này hơn 2 tháng. Vấn đề phong độ, thể lực cũng phải được đặt ra. Công Phượng trở lại tuyển Việt Nam: Cú hích hay chỉ để… điểm danh? Nhưng có giải quyết khó khăn cho HLV Park Hang Seo được hay không lại phải chờ thời gian trả lời.

Rất nhiều người đặt kỳ vọng vào Công Phượng

Vấn đề thể lực có thể sớm được giải quyết. Bởi trên thực tế chân sút được HLV Park Hang Seo rất “cưng” này vẫn duy trì tập luyện đều đặn. Cũng như sớm lấy lại trong những ngày tập luyện cùng U22 Việt Nam. Nhưng phong độ thì lại khác, với 6 bàn thắng ở V-League mùa giải 2021. Rõ ràng CP10 được HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam kỳ vọng rất lớn cho vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, ở các trận đấu cuối cùng tại vòng sơ loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE hồi tháng 6. Những gì mà Công Phượng để lại thực sự không quá ấn tượng; giống như kỳ vọng của HLV Park Hang Seo lẫn người hâm mộ. Càng đáng phải lo lắng, bởi cả hành trình tại vòng sơ loại thứ 2 World Cup 2022. Chân sút này chỉ được thuyền trưởng người Hàn Quốc xếp đá chính 2 trận; thay người 5 lần với tổng cộng 302 phút nhưng chỉ có được một pha lập công vào lưới Indonesia.

Chơi hay ở CLB, nhưng khi lên tuyển Việt Nam chân sút được yêu mến; kỳ vọng nhất của HLV Park Hang Seo lại khiến ông thầy người Hàn Quốc gặp khó. Vì ít không đảm bảo được năng lực như tại V-League hay các buổi tập. Đây là lý do vì sao mà CP10 thường xuyên phải ngồi dự bị trên tuyển Việt Nam trong thời gian vừa qua. Kể cả khi Văn Đức đá tệ khiến tất cả phải lo ngại cho tiền đạo của bầu Đức ở lần trở lại này.

Rất nhiều người đặt kỳ vọng vào Công Phượng
CP10 được HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam kỳ vọng rất lớn

Công Phượng tập luyện cùng với các cầu thủ U22

Hy vọng với việc “lên chức” và cả khoảng lặng khi lần đầu tiên vắng mặt trong giai đoạn đầu chiến dịch tại vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2022 là động lực cho Công Phượng làm cú hích. Chỉ khi đó CP10 mới giúp được thầy Park, bằng không xem ra lại nhàn nhạt như trước đây.

Sau khi có mặt điểm danh tại Hà Nội vào hôm qua. Hôm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Để tập luyện với sự hỗ trợ của trợ lý Lưu Danh Minh. Tiền đạo của CLB HAGL chạy đua với thời gian. Để kịp bắt nhịp cùng tuyển Việt Nam khi đội tập trung trở lại vào ngày 16.9 tới.

Đây là lần đầu tiên sau hơn 1 tháng Công Phượng xuất hiện trở lại trên sân tập. Hồi cuối tháng 7, CLB HAGL xả trại, Công Phượng xin không tập trung lên tuyển để lo việc gia đình. Trong thời gian nghỉ ở nhà, tiền đạo quê Nghệ An vẫn duy trì tập thể lực bằng các bài tập bổ trợ như đạp xe, hít đất, đẩy tạ… Hi vọng rằng Công Phượng sẽ có nền tảng thể lực tốt nhất. Khi trở lại hội quân với đội tuyển.

Với sự trở lại của Công Phượng, HLV Park Hang-seo có thêm phương án cho hàng tấn công tuyển Việt Nam cho trận đấu quan trọng với tuyển Trung Quốc vào ngày 7.10 tới tại UAE. Công Phượng cũng vừa đón tin vui lên chức bố, tiếp thêm động lực để anh thi đấu; tìm kiếm bàn thắng làm quà tặng “bà xã” cùng con trai đầu lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *