Bà Maria Dolores-Mẹ Ronaldo bật khóc trên khán đài khi con trai ghi bàn

Siêu sao Ronaldo đã trở lại Manchester United sau 12 năm rời xa, và khi anh ấy ghi bàn một lần nữa, nó đã mang lại cho hàng triệu người sự phấn khích và bùng nổ cảm xúc. Cú đúp của Cristiano Ronaldo vừa hoàn hảo đánh dấu sự trở lại của anh trước hàng triệu khán giả MU. Chứng kiến ​​anh ghi bàn, các cổ động viên trên sân không giấu được sự phấn khích. Ngay cả mẹ của CR7 cũng không kìm được nước mắt khi chứng kiến con trai ghi bàn. Một người hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc xúc động của mẹ Cristiano Ronaldo-bà Maria Dolores, cả khán đài sân Old Trafford đang ăn mừng bàn thắng của con trai mình một cách cuồng nhiệt. Tất nhiên, không có bà mẹ nào trên thế giới đêm nay tự hào hơn Maria Dolores.

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Newcastle

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Newcastle 
Cú đúp của Ronaldo giúp Man United đánh bại Newcastle 4-1

Trở lại M.U sau 12 năm, Ronaldo không những ghi bàn trong trận ra mắt. Anh mà còn lập một cú đúp vào lưới Newcastle. Qua đó giúp Quỷ đỏ đè bẹp Newcastle 4-1 ở vòng 4 Premier League 2021/22 tối 11-9.

Chân sút 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi bàn ở 2 hiệp trước Newcastle. Để mang về một trận ra mắt lần 2 hoàn hảo. Nó đã gây xúc động đối với mẹ của anh, bà Dolores Aveiro. Ronaldo chỉ cần 47 phút để ghi bàn giúp M.U vượt lên dẫn trước. Đó là một trong những bàn thắng dễ dàng nhất mà CR7 từng ghi nhưng khán giả Old Trafford. Một số đã đến sân sớm hơn 2 giờ để chào đón anh – không quan tâm.

Ronaldo đã ghi thêm một bàn nữa chỉ 17 phút sau giờ nghỉ khi đưa M.U dẫn 2-1. Sau đó giành chiến thắng thuyết phục trước “Chích choè”. Hai bàn thắng của CR7 đã đưa siêu sao người Bồ Đào Nha ghi tổng cộng 120 bàn thắng cho M.U trong sự nghiệp và mẹ của anh đã bị xúc động mạnh

Trong hàng vạn CĐV có mặt trên sân Old Trafford chứng kiến màn trở lại ngoạn mục của siêu sao người Bồ Đào Nha, có một CĐV vô cùng đặc biệt, là bà Dolores Aveiro, mẹ ruột của Ronaldo.

Cú đúp của Ronaldo đóng góp vào chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Newcastle. Những người ghi bàn còn lại là Bruno Fernandes và Jesse Lingard. Chiến thắng này giúp Quỷ Đỏ dẫn đầu bảng sau 4 vòng đấu.

Dolores Aveiro, mẹ Ronaldo khóc trên khán đài

Theo một hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, bà Dolores Aveiro đã khóc nức nở khi chứng kiến cậu con trai ghi bàn đầu tiên cho M.U vào cuối hiệp 1; những giọt nước mắt hạnh phúc của một người mẹ với cảm xúc mãnh liệt của con trai dưới sân.

Dolores Aveiro, mẹ Ronaldo khóc trên khán đài 
Bức ảnh bà Dolores Aveiro, mẹ Ronaldo khóc trên khán đài

Một bức ảnh xuất hiện cho thấy người mẹ 66 tuổi bật khóc nức nở trên khán đài Old Trafford đã được đăng trên Twitter. Tài khoản Ambo_91 đã chia sẻ bức ảnh chụp nhanh. Anhh viết: “Mẹ của Ronaldo ở phía sau tôi sau khi anh ấy ghi bàn. Tôi thực sự xúc động”. Bức ảnh đã nhận được hơn 12.000 lượt thích và 2.470 lượt bình luận ngay sau đó. Bà Dolores đã bay đến Manchester trên một chiếc máy bay riêng vào đầu tuần này. Nhưng sự xuất hiện của bà ở Old Trafford đã gây bất ngờ cho một số người khi Ronaldo trước đó thừa nhận mẹ bị anh ngăn cản tham dự các trận đấu lớn nhất của mình.

Mẹ là người mà Ronaldo tôn sùng và dành tình cảm lớn nhất trong gia đình, khi cha anh đã mất sớm. Bà Dolores Aveiro luôn ủng hộ, dõi theo và có mặt trong mọi sự kiện, mọi bước tiến sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Với cú đúp trong trận ra mắt, CR7 có khởi đầu như mơ trong giai đoạn 2 khoác áo M.U. Dù năm nay đã 36 tuổi nhưng nếu cứ chơi thế này, các CĐV Quỷ đỏ có quyền nghĩ đến những màn ăn mừng vô địch khi mùa giải năm nay khép lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *